Menu

Nhân viên C&B

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Theo dõi, cập nhật, tổng hợp số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục liên quan đến các chế độ phúc lợi theo đúng quy định như cấp sổ mới, chốt sổ, thanh toán chế độ thôi việc, …
  • Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
  • Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của Công ty.
  • Tham gia xây dựng, đề xuất các nội qui, qui chế, cơ chế chính sách công ty.
  • Tham gia công tác tổ chức thực hiện các phong trào, hoạt động liên quan đến chế độ phúc lợi của CBNV.
  • Cập nhật thông tin về Luật Lao động, các Nghị định, Thông tư hướng dẫn giải quyết chế độ liên quan đến Người lao động
  • Giải đáp thắc mắc của CBNV về chính sách, chế độ, phúc lợi…kịp thời, rõ ràng và minh bạch.
  • Các công việc khác do cấp trên giao phó.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật, …
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, ham học hỏi.
  • Hòa đồng, vui vẻ, giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI:

  • Thưởng vào các dịp Lễ và thưởng tháng lương 13.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Hỗ trợ cơm trưa và xe đưa rước.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.

 

Gửi đơn xin việc cho chúng tôi qua hr trong trường hợp bạn chưa tìm được công việc phù hợp vào thời điểm hiện tại
hr@tbsgroup.com